ข่าวบอล ลิเวอร์พูล หาจุดแข็งของ ดาร์วิน นูเนซ ในการเอาชนะคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังหาคู่มือการใช้งาน Erling Haaland ไม่เจอ

 

 

 

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งเอาชนะ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไปได้ 3-1 นัดนี้ ดาร์วิน นูเนซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ของ หงส์แดง ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ซิตี้ 3-1 ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม ในทางตรงกันข้าม ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประสบปัญหาในการใช้งาน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในนัดนี้เพราะแทบจะไม่ได้บอลเลย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องหาทางใช้งาน ฮาแลนด์ ให้ได้มากที่สุดในขณะที่ฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกกำลังใกล้เข้ามา ติดตามข่าวกีฬาได้ที่ บทความกีฬาที่น่าสนใจ

ข่าวบอล คอลัมน์ ข่าวลิเวอร์พูล ในวันที่โฟกัสทั้งหมดที่ Community Shield อยู่ที่กองหน้าดาวรุ่งที่ แมนเชสเตอร์ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ซื้อมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดาร์วิน นูเนซ ของหงส์แดงคือผู้ที่โดดเด่นกว่าคู่แข่งของเขาอย่างเด่นชัด

แมนซิตี้ ได้ใช้งานกองหน้า Erling Haaland ที่ค่าตัว 51 ล้านปอนด์ ลงสนามตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่งทำไรแทบไม่ได้เลยตลอดทั้งเกม แต่กองหน้าค่าตัว 85 ล้านปอนด์ของ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ดาร์วิน นูเนซ ลงมาในช่วง 30 นาทีสุดท้าย แต่มีส่วนร่วมกับสองประตูที่ได้ นูเนซ ทำให้ทีมได้จุดโทษ แล้วก็เป็นคนโหม่งประตูชัยเกมไป 3-1

ลิเวอร์พูลล่าสุด เมื่อคืน มันเป็นการเปลี่ยนตัวสำรองที่ยอดเยี่ยมจาก Nunez ต่อยอดด้วยลูกโหม่งที่ก้มลงไปเก็บชัยชนะ 3-1 ซึ่งนักเตะวัย 23 ปีรายนี้แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของความเร็ว ทักษะ และความแข็งแกร่งเพื่อสร้างปัญหาที่แท้จริงให้กับแบ็คไลน์ของ แมนซิตี้
ในทางตรงกันข้าม Haaland พลาดการยิงประตูระยะหกหลาในช่วงสุดท้าย ได้สรุปค่ำคืนที่น่าผิดหวังสำหรับเขาและเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่เคยดูจะแน่ใจว่าจะรวมทีมกับเขาได้อย่างไร
แน่นอนว่า ฮาแลนด์ จะต้องสร้างผลงานที่ดี ประวัติผลงานของเขาช่างน่าเหลือเชื่อ แต่สัญญาณแรกๆ คือ การปรับตัวของ แมนซิตี้ เพื่อให้มีจุดโฟกัสในการโจมตีของพวกเขาอาจใช้เวลาเล็กน้อย

หลังจากคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยไม่มีกองหน้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอนนี้มีหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกที่เขามีอยู่ แต่การเปลี่ยนตัวกลับดูไม่ตรงไปตรงมาที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อาจทำประตูได้ภายใน 11 นาทีในการลงเล่นให้ ซิตี้ ในเกมแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ที่นี่เขาทำได้เพียงแค่สามสัมผัสในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก ซึ่งเพื่อนร่วมทีมของเขาดูไม่เต็มใจที่จะข้ามจากการเล่นแบบโอเพ่นเพลย์ การวิ่งของเขาพลาดและ Virgil van Dijคอยดักทางวิ่งของเขา การโจมตีของเขาอยู่ตลอดทั้งเกม

หลังจากผ่านไป 30 นาที สัญญาณที่มีแนวโน้มดีขึ้นก็ปรากฏขึ้น และ ฮาลันด์ มีโอกาสสองสามครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็วเมื่อเขายิงใส่ อาเดรียน และจากนั้นก็วอลเลย์พลาดเมื่อเขาเดินผิดเท้า แต่ Joao Cancelo ที่สกัดไว้อย่างง่ายดายไปในทิศทางของ Haaland หลังจากนั้น ตามมาด้วยความเข้าใจผิดกับ Kevin de Bruyne และความรู้สึกที่ยาวนานว่า City ไม่ได้เล่นด้วยจุดแข็งของเขา

อีกด้านหนึ่ง ดาร์วิน นูเนซ เข้ามามีส่วนร่วมทันทีเมื่อเขาลงสนาม เพื่อนร่วมทีมเล่นสองครั้งเพื่อพุ่งผ่านตัวต่อตัวและหยิบลูกข้ามซ้ำหลายครั้ง ได้จุดโทษด้วยการโหม่งทีแรก และทำประตูที่สามของลิเวอร์พูล มันดูเหมือนเขานั้นเล่นกับทีมมายาวนานแล้ว

ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ทำประตูได้ในการประเดิมสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ Jergen Cropp ได้แก่ ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

Nunez อาจจะต้องใช้เวลาในการเล่นกับเพื่อนร่วมทีมในฤดูกาลนี้ แต่สัญญาณเริ่มต้นมีแนวโน้มมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการแสดงการโจมตีที่ไม่ปะติดปะต่อของ Haaland และเพื่อนร่วมทีม City ทำให้เขาดูดีกว่ามากในตอนนี้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.ballstep.bet/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.bestsamplequestions.com/


Posted

in

by

Tags: