ข่าวกีฬา ข่าวปลอม! เฟร็ดลั่นแข้งแมนยูสุดกลมเกลียวไร้แบ่งก๊ก

ข่าวกีฬา เฟคนิวส์! เฟร็ด มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา ออกโรงโต้ข่าวโคมลอยด้วยการยืนยันว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของ ผีแดง ไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกระหว่างนักเตะที่พูดภาษาโปรตุกีสกับภาษาอื่นอย่างที่สื่อเมืองผู้ดีพยายามปั้นน้ำเป็นตัว

ด้วยเหตุที่ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีพัฒนาการแม้จะเปลี่ยนผู้จัดการทีมจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็น ราล์ฟ รังนิก แล้ว สื่ออังกฤษจึงพากันเพ่งเล็งว่าเป็นเพราะขุนพล เร้ด เดวิลส์

ไม่มีความสมัครสมานสามัคคีที่จะร่วมแรงร่วมใจกันในสังเวียนแข้ง และถึงขนาดมีการแฉว่าเกิดการแตกกลุ่มกันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , เฟร็ด , ดิโอโก้ ดาโลต์ , อเล็กซ์ เตลเลส และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งพูดภาษาเดียวกันกับนักเตะอีกกลุ่มที่พูดภาษาอื่น

และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรนัลโด้ ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่านักเตะหนุ่มหลายรายในทีมไม่มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมากพอต่อการพา ผีแดง กระโดดขึ้นไปลุ้นคว้าอันดับท๊อปทรี จึงทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่าดาวเตะอสูรขาดความกลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวอย่างที่ทีมชั้นดีพึงมี

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด เฟร็ด ได้โต้เสียงแข็งว่าเป็นข่าวปลอมล้วนๆ

“สื่อที่นี่ชอบเขียนข่าวปลอม มันมีมากเลยที่นี่ มันโกหก” ดาวเตะแซมบ้าเอ่ยกับ อีเอสพีเอ็น ในบ้านเกิดเมื่อ 18 ม.ค.

“แน่นอนว่าพวกเราบางคนพูดภาษาโปรตุกีส เราสื่อสารกันได้ดี ผมเป็นเพื่อนสนิทกับ อเล็กซ์ เตลเลส ทั้งในและนอกสนาม ผมรู้จักกับเขามานานแล้ว ดังนั้นผมจึงสนิทกับเขามากเป็นพิเศษ”

“แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าผมไม่คุยกับ ลินการ์ด , แรชฟอร์ด , กรีนวู้ด , แม็กไกวร์ หรือนักเตะอังกฤษคนอื่นๆที่นี่ ในทางตรงกันข้าม เรามีความสัมพันธ์ที่สุดยอดที่นี่ พวกเขาคือเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.bestsamplequestions.com/

Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *